Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng: Số lượng tuyển dụng, lựa chọn kênh tuyển dụng, chi phí tuyển dụng, làm việc đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng
- Triển khai công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, tổng hợp đánh giá hết thời gian thử việc.
- Tính lương, thưởng – chế độ, thực hiện tang – giảm BHXH, giải quyết quan hệ lao động
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Đảm bảo môi trường điều kiện cơ sở hạ tầng, mua cấp phát – quản lý VPP công cụ dụng cụ tài sản, PCCC, hệ thống an ninh (camera, công tác bảo vệ), thực hiện nội quy quy chế, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…
- Lập ngân sách và kiểm soát chi phí HCNS (theo khối Cửa hàng, văn phòng và theo các hạng mục)
- Đại diện Công ty tác nghiệp cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ pháp lý đăng ký cơ quan ban ngành: Nội quy lao động, Thang bảng lương, công đoàn, PCCC, vệ sinh môi trường..
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
- Công tác đón tiếp khách đến đi, xử lý công văn đến - đi, chuẩn bị phòng họp
- Soạn thảo tài liệu, lưu trữ hồ sơ tài liệu

Yêu cầu công việc

- Cử nhân Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 3 năm trở lên, ít nhất có 2 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương (công ty có quy mô từ 100 – 200 người, phòng HCNS từ 3 – 5 người)
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH, BHYT
- Kiến thức về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Kinh nghiệm tuyển dụng khối bán lẻ với số lượng từ 15 – 20 nhân viên / tháng, đánh giá và đào tạo, phần mềm quản lý Nhân sự
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Tính cách: Sáng tạo, học hỏi, chia sẻ, nhiệt tình, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ
- ƯU TIÊN: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG VÀ BÁN LẺ

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ / tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo .
- Lộ trình phát triển, thăng tiến công việc rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Lamer Công ty Cổ phần Lamer
Trụ sở: 157 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Lamer
Nộp đơn